แนะนำมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ พร้อมวิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ (ล่าสุด)

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล 2567

ในสถานการณ์ปัจจุบันผู้คนต่างเดือดร้อนทางการเงินเป็นอย่างมาก เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19 ที่มีการแพร่เชื้อไปอย่างรวดเร็วส่งผลให้การประกอบอาชีพต่างๆเกิดการชะงักผู้คนไม่ซื้อของเหมือนดังแต่ก่อน ทำให้ไม่มีเงินพอที่จะไปหมุนในครอบครัว การใช้จ่ายหนี้ในแต่ละเดือนก็เป็นไปได้ยากทำให้ผู้คนผิดนัดชำระหนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่การผิดนัดชำระหนี้จะเป็นในรูปแบบการขอสินเชื่อส่วนบุคคล จากที่เคยชำระในแต่ละเดือนทำให้ไม่มีเงินในการชำระหนี้ ทางธนาคารแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจึงมีมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้เพราะหากทางธนาคารไม่ยื่นมือเข้าไปช่วยลูกหนี้อาจจะโดนคดีความซึ่งทางเจ้าหนี้อาจทำเรื่องฟ้องร้องถึงศาลได้การเข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้นั้นจะช่วยให้ลูกหนี้และเจ้าหนี้ได้มาพูดคุยสามารถตกลงเรื่องไกล่เกลี้ยหนี้ โดยที่เรื่องไม่ถึงศาลซึ่งการที่เจ้าหนี้กับลูกหนี้ได้ตกลงกันนั้นจะช่วยให้ ลูกหนี้มีความสามารถในการชำระหนี้อีกครั้ง ส่วนเจ้าหนี้ก็จะได้เงินคืนกลับมา มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้มีวิธีการลงทะเบียนสามารถอ่านกันได้เลย 

วิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์

วิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์นั้นจะต้องไปที่เว็บไซต์ www.1213.or.th/app/dmed/V1 ให้คุณเลือกประเภทที่ต้องการไกล่เกลี้ยหนี้ หลังจากนั้นให้เลือกสถานะในการชำระหนี้ที่มีอยู่ 3 ประเภท 1.ยังชำระหนี้อยู่แต่ฝืดเคือง(ทางด่วนแก้หนี้) 2.มีการค้างชำระหนี้เกิน 3 เดือน(คลินิกแก้หนี้) 3.ศาลได้พิพากษาแล้ว(มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้) อ่านรายละเอียดทั้งหมดแล้วกดปุ่มยอมรับ ให้กรอกข้อมูลตัวเองลงไปเพื่อทำการสมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้วระบบจะส่งรหัสยืนยันมาที่โทรศัพท์ของคุณให้นำรหัส 6 หลักมายืนยันในโครงการมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้และสามารถเช็คสถานะมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ล่าสุด 2567ได้ที่เว็บไซต์ https://www.1213.or.th/App/DMed/V1/Status

ประโยชน์ของการเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้

การที่คุณเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้จะช่วยให้คุณสามารถผ่อนชำระหนี้ต่อไปได้ โดยที่ไม่ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีเพราะลูกหนี้และเจ้าหนี้สามารถแก้ปัญหาหนี้ที่ติดค้างกันได้ ลูกหนี้ก็จะไม่ถูกฟ้องร้อง ไม่ต้องเครียดหรือเสียเวลาในการจ้างทนายเพื่อใช้ในการสู้คดีจนเสียเงินจำนวนมาก หากลูกหนี้ได้ไกล่เกลี้ยหนี้กับเจ้าหนี้แล้วจะช่วยให้ลูกพี่สามารถผ่อนชำระเงินคืนให้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยรักษามิตรภาพระหว่างเจ้าหนี้กับลูกหนี้ การไกล่เกลี่ยหนี้แนวใหม่จะช่วยให้ลดระยะเวลาให้ลูกค้าไม่ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีที่เกี่ยวกับการผิดนัดชําระหนี้จนทำให้ปัญหาหนี้ของประเทศไทยได้ลดน้อยลงซึ่งเกิดจากผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19 หลังจากที่คุณได้เข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้แล้ว จะพบว่าคดีที่มีการฟ้องร้องมากที่สุดคือ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบัตรเครดิต การกู้ยืมเงิน การเช่าซื้อรถและหนี้กยศ.จากมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ที่ทางธปท.ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือนั้นจะช่วยคุณเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อีกครั้งโดยไม่เสียประวัติ

สนใจเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้จะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการ ทางด้านการเงิน สำนักงานศาลยุติธรรม ธนาคารแห่งประเทศไทย กรมบังคับคดีและกลุ่มธนาคารที่ได้เข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้และหากต้องการเช็คสถานะมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ก็ทำได้เช่นกัน