สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด
ขอสินเชื่อโควิดกรุงไทยได้เงินจริงดอกเบี้ยถูก

วงเงิน - สูงสุด 100 ล้านบาท

รายได้ของผู้กู้ - เฉพาะผู้ประกอบธุรกิจ SME

ดอกเบี้ยต่อปี - เริ่มต้น 2% ต่อปี

ข้อดีของสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิดในแบบต่าง ล่าสุด 2567 

สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด คืออะไร กรุงไทยปล่อยสินเชื่อช่วงโควิด ซึ่งเป็นสินเชื่อ เพื่อผู้ประกอบธุรกิจภาคการผลิต รวมไปถึงการบริการ ทั้งในรูปบุคคลธรรมดาหรือที่จดทะเบียน เพื่อเป็นวงเงินช่วยเหลือจากการได้รับผลกระทบโควิดระบาด ซึ่งปัจจุบันให้วงเงินสูงถึง 100 ล้านบาท ดอกเบี้ย 2% ต่อปี แต่ว่ากลุ่มร้านค้าทั่วไปอาจจะเข้าถึงได้ยาก ด้วยคุณสมบัติที่จะต้องมีทุนจดทะเบียนสูง รวมทั้งอาจจะต้องมีหลักประกันจำพวกที่ดิน หุ้นกู้ ซึ่งคิดว่าการสมัครคงจะยากไปสำหรับพ่อค้าแม่ค่า ร้านชำธรรมดา วันนี้จึงจะพาไปดูสินเชื่อโควิดกรุงไทยที่จะเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการเล็ก ๆ พนักงานบริษัท 

สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด กับกรุงไทยปล่อยสินเชื่อกู้ได้เรื่อย ล่าสุด 2567

สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด กับสินเชื่อกรุงไทยใจดี

แน่นอนสถานการณ์ปัจจุบันแบบนี้ การมีเงินสำรองถือว่ามีความสำคัญเป็นอันดับแรก สินเชื่อกรุงไทยใจดีก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด ที่มีวงเงินให้สูงถึง 100,000 บาท หรือสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด 100000 บาท ที่สามารถจะสมัครขอสินเชื่อผ่านแอปกรุงไทยได้ โดยที่ไม่ต้องใช้เอกสาร รวมทั้งไม่ต้องใช้บุคคลต้ำประกัน และยังอนุมัติให้ได้ภายใน 5 นาที โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีเงินเดือนจ่ายผ่านธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด กับสินเชื่อ Smart Money

เป็นสินเชื่อหมุนเวียนสำหรับบุคคลทั่วไปที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปรวมทั้งประกอบการ ก็สามารถจะสมัครได้ ซึ่งจะเป็นสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด ที่สามารถจะขอสมัครได้ในทุก ๆ ช่วงเวลา เป็นสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด19 ที่เปรียบเสมือนเป็นเงินเยียวยาที่จะนำไปเพิ่มสภาพคล่องให้กับครอบครัว หรือการนำไปเพื่อใช้หมุนเวียนในกิจการ เพื่อที่ทุกคนจะสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนที่โครงการช่วยเหลือจากรัฐบาลจะมาถึง

ข้อดีของสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด ในแบบต่าง ๆ

ด้วยเพราะการเมื่อถึงเวลาที่เดือดร้อน บางครั้งอาจจะคิดอะไรไม่ออกสิ่งที่คิดได้ก้คงจะต้องยอมเป็นหนี้ธนาคาร ซึ่งก็คงจะดีกว่าไปกู้เงินนอกระบบ ด้วยสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิดมีหลายรูปแบบให้เลือกสมัครได้ตามคุณสมบัติที่ตนเองมี ไม่ว่าจะเป็นรายได้ อายุ หรือต้องใช้หลักประกัน กับธนาคารกรุงไทย ก็เรียกว่าเป็นเงื่อนไขที่คนไทยเข้าถึงง่าย เพื่อที่จะได้รับเงินตรงนี้ไว้เยียวยา และช่วยให้มีสภาพคล่องขึ้น 

การแก้ไขความยากลำบาก ขาดรายได้จริง ๆ ควรจะวางแผนรับมือไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เช่นการสมัครบัตรกดเงินสด เพื่อไว้สำรองจ่ายไว้เป็นสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องมีวงเงินสูงมาก แต่ก็ให้มาตามความเหมาะสม หรือตามเกณฑ์ของธนาคาร หากช่วงเวลาที่ยังดำเนินชีวิตได้ปกติ ก็ยังไม่ต้องนำออกมาใช้ เพราะจะไม่เสียดอกเบี้ยเรียกว่าเป็นเงินเยียวยาได้เป็นอย่างดี

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

ผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อน
ผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้จริง

วงเงิน - ไม่จำกัดวงเงิน

รายได้ของผู้กู้ - ไม่กำหนดเงินเดือน

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 36% ต่อปี

ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ
ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจให้เงินใช้มีรถขับ

วงเงิน - สูงสุด 100000 บาท

รายได้ของผู้กู้ - ไม่กำหนดเงินเดือน

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 9% ต่อปี

บัตรเครดิตอิออน
บัตรเครดิตอิออนมีให้เลือกมากมายถึง 4 ใบ

วงเงิน - สูงสุด 5 เท่าของรายได้

รายได้ของผู้กู้ - เริ่มต้น 15000 บาท

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 19% ต่อปี